top of page
ค้นหา

รีวิว เลเซอร์ลบรอยสัก โฮร่าคลินิกสระบุรี


laser ลบรอยสัก สระบุรี saraburi
เลเซอร์ลบรอยสัก โฮร่าคลินิก สระบุรี

ก่อนที่เราจะทำเลเซอร์ลบรอยสัก ต้องดูว่ารอยสักนั้นเป็นสีอะไร เพราะว่าแต่ละสีของรอยสัก จะใช้ความยาวคลื่นของเลเซอร์แตกต่างกัน


เคสนี้เป็นผู้ป่วยหญิงสักบริเวณด้านหลังตั้งแต่สมัยวัยรุ่น เคยผ่านการลบรอยสักมาหลายครั้ง แต่รอยสักยังไม่หมดไป จึงเข้ามาที่โฮร่าคลินิกเพื่อลบรอยสัก


จะเห็นว่าการยิงเลเซอร์แล้วเม็ดสีจะแตกกระจายไปนะครับ บางที่อาจเกิดเป็นจุดขาวๆ เนื่องจากเม็ดสีโดนลำแสงเลซอร์ทำลาย หลังจากนั้นเม็ดเลือดขาวก็จะมากัดกินเม็ดสีนั้น แล้วจะค่อยๆกระจ่างไป


การทำเลเซอร์ลบรอยสัก1ครั้ง จะยังไม่ทำให้รอยสักนั้นหายไปนะครับ ต้องทำติดต่อกันอย่างน้อย 3-5 ครั้ง ขึ้นอยู่กับว่ารอยสักนั้นมีความเข้มข้นของเม็ดสีขนาดไหน เม็ดสีเป็นแบบ สมัยใหม่ หรือ สมัยเก่า ก็มีผลเช่นกันนะครับ


เพราะฉนั้นต้องดูเป็นเคสๆไป โดยสามารถทำห่างกันได้เดือนละครั้ง ส่วนผลข้างเคียงของการทำเลเซอร์ลบรอยสักก็คือ อาจจะมีอาการ บวม แดง ช้ำ ได้นะครับแต่ว่าจะหายไปภายใน 1-2สัปดาห์



สนใจโปรแกรมรักษา เลเซอร์ลบรอยสัก สอบถามได้ที่ Inbox : m.me/horaclinicsaraburi #หมอทันตอบเอง Line@ : @horaclinic ( https://lin.ee/uqaYryk ) Tel : 063-369-5144 (คลินิคหยุดทุกวันอังคาร) รวมลิ้ง Social Media : https://linktr.ee/horaclinic_saraburi โฮร่าคลินิก อยู่ในซอยรพ.สระบุร ตรงข้ามหมู่บ้านริมชล4 (ก่อนถึงปตท.แก่งขนุน) Google Map : https://g.page/HoraClinic?share


bottom of page